ചെന്നൈ: ചെന്നൈയിലെ പ്രധാന സബർബൻ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനുകളിലൊന്നായ മൂർമാർക്കറ്റ് കോംപ്ലക്സ് റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ വലിയ ഡിജിറ്റൽ ഡിസ്പ്ലേ ബോർഡില്ലാത്തതിനാൽ ട്രെയിനുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിവരങ്ങൾ അറിയാൻ യാത്രക്കാർ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നു.
അതിനാൽ വലിയ ഡിജിറ്റൽ ഡിസ്പ്ലേ ബോർഡ് പുനഃസ്ഥാപിക്കണമെന്നാണ് യാത്രക്കാരുടെ ആവശ്യം. ചെന്നൈയിലെ പൊതുഗതാഗതത്തിന്റെ കേന്ദ്രമാണ് സബർബൻ ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിൻ.
സബർബൻ ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിൻ സർവ്വീസുകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, ചെന്നൈ ബീച്ച്-ചെങ്കൽപട്ട് റൂട്ട്, ചെന്നൈ സെൻട്രൽ-തിരുവള്ളൂർ, കുമ്മിടിപ്പൂണ്ടി എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള റൂട്ടുകളിൽ പ്രതിദിനം 670 ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിൻ സർവീസുകൾ നടത്തുന്നുണ്ട്.
ഇതിൽ 3 ലക്ഷത്തിലധികം ആളുകൾ സെൻട്രൽ-ആവടി, തിരുവള്ളൂർ, കുമ്മിടിപൂണ്ടി റൂട്ടുകളിൽ സർവീസ് നടത്തുന്ന വൈദ്യുത ട്രെയിനുകളിലാണ് പ്രതിദിനം യാത്ര ചെയ്യുന്നത്.
ചെന്നൈ സെൻട്രലിലെ മൂർമാർക്കറ്റ് റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ നിന്നാണ് ഈ ട്രെയിനുകൾ പുറപ്പെടുന്നത്. ഈ സ്റ്റേഷനിൽ നിന്ന് ഓരോ 15 മുതൽ 20 മിനിറ്റിലും ഒരു ട്രെയിൻ സർവീസ് നടത്തുന്നുണ്ട്. ഇതുമൂലം ഈ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ എപ്പോഴും വൻ തിരക്കാണ് അനുഭവപ്പെടുന്നത്.
ഈ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷന്റെ പ്രധാന പ്രദേശത്ത് ഒരു വലിയ ഡിജിറ്റൽ ഡിസ്പ്ലേ ബോർഡ് സ്ഥാപിക്കുകയും ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിനുകളെയും പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളെയും കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ athiloode കാണിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു.
അങ്ങനെ ഈ ഡിജിറ്റൽ ഡിസ്പ്ലേ ബോർഡ് യാത്രക്കാർക്ക് ഏറെ സഹായകമായി. ഉച്ചഭാഷിണിയിലൂടെ അനൗൺസ്മെന്റ് നടത്തിയിരുന്നെങ്കിലും മിക്ക യാത്രക്കാരും ഈ ഡിജിറ്റൽ ഡിസ്പ്ലേ ബോർഡിനെയാണ് ആശ്രയിച്ചിരുന്നത്.
ഈ സാഹചര്യത്തിലാണ് ഈ കൂറ്റൻ ഡിജിറ്റൽ ഡിസ്പ്ലേ ബോർഡ് കഴിഞ്ഞ മാസം പൊടുന്നനെ നീക്കം ചെയ്തത്. പകരം സ്റ്റേഷന്റെ വലതുവശത്തും ഇടതുവശത്തും ചെറിയ എൽഇഡി ടിവികൾ സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്.
മറ്റിടങ്ങളിൽ നിന്ന് ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിനുകളിൽ ചെന്നൈയിലേക്ക് വരികയും വൈകുന്നേരത്തോടെ ജോലി കഴിഞ്ഞ് റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ പ്രവേശിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന യാത്രക്കാർക്ക് വലിയ ഡിജിറ്റൽ ഡിസ്പ്ലേ ബോർഡ് ഏറെ സഹായകമായിരുന്നു.
നിലവിൽ ആ ഡിജിറ്റൽ ഡിസ്പ്ലേ ബോർഡ് ഇല്ലാത്തതിനാൽ ട്രെയിനുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിവരങ്ങൾ അറിയാൻ യാത്രക്കാർ ബുദ്ധിമുട്ടുകയാണ്.